วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[แปลไทย] สัมภาษณ์ จุนโฮ-นิตยสาร An An




จุนโฮ: “ถ้าผมมีแฟน ผมจะชวนเธอมาที่หอพักและแนะนำเธอให้กับสมาชิกในวงได้รู้จักครับ!”

ก่อนที่เราจะเริ่มถ่ายทำกัน ก็เหมือนกับเพื่อนๆคนอื่น จุนโฮ ตะโกนขึ้นมาว่า “ได้เวลาทำงานแล้ว!” นั่นเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้บรรยากาศรอบๆสนุกสนานมากทีเดียว ด้วยจิตใจที่แน่วแน่ จุนโฮ คิดว่า สถานที่ที่เป็นที่สุดของ “สีสันแห่งโซล” ต้องเป็นที่นี่ “ที่ที่ผมคิดก็คือ ที่ 88 ไฮท์เวย์ครับ เส้นทางที่ทอดยาวไปตาม แม่น้ำฮัน (โอลิมปิก ไฮท์เวย์) เมื่อคุณเดินทางจากต่างประเทศมาถึง สนามบินกิมโป และมาหยุดอยู่ตรงถนนเส้นนั้น รับรองเลยครับ คุณจะได้ความรู้สึกราวกับว่า [ฉันมาถึง กรุงโซล แล้ว!]”

และสำหรับคำถามที่ถามว่า จะเลือกใครในวงไปพักผ่อนด้วยในประเทศต่างแดนที่มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร จุนโฮ ก็สร้างเสียงหัวเราะ โดยการเลือก “สองคนจากวง” นั่นก็คือ แทคยอน และ จุนซู และจุนโฮก็กล่าวว่า “พวกเขาสองคนเริ่มเถียงกันทันทีเลยครับ” (หัวเราะ) จุนโฮ จึงยืนยันแบบแมนๆออกมาเลยว่า “ถ้างั้น ผมจะไปคนเดียวครับ! ถึงแม้ว่า ที่นั่นจะเป็นประเทศต่างแดนแถมต้องมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร แต่ถ้าใครคนหนึ่งจะเอาตัวรอดได้ นั่นก็ขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งและพลังใจของคนๆนั้นด้วยนะครับ ถ้าผมตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แล้วผมได้เดทกับหญิงสาวของประเทศนั้น ผมก็จะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาของที่นั่นนะครับ ใช่มั้ย? (หัวเราะ)”

ถ้าสมมติว่า จุนโฮ มีแฟนเป็นคนญี่ปุ่น และเธอเดินทางมาที่ โซล จุนโฮอยากพาเธอไปที่ไหน?

“เราควรจะไปในสถานที่ชื่อดังและน่าสนใจ ใช่มั้ยครับ? แต่ผมไม่นะ ผมจะชวนเธอมาที่หอพักของเรา ผมอยากจะแนะนำเธอให้สมาชิกในวงได้รู้จักครับ”

Scanned by: JUNKAYSTREET
JP-Ch Trans by: PiPi@2PMBAIDU
Ch-Eng Trans by: x_tiffany_x@2ONEDAY.COM
Eng-Th Trans by: (N)AN (N)AN@2PM Thai Hottest

Cr : 2PM Thai Hottest

1 ความคิดเห็น: