วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

[2pm] อีกครั้งของ 2pm กับการถูกปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม

อีกครั้งของ 2pm กับการถูกปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม 


แน่นอนว่า Hottest เป็นหนึ่งในแฟนดอมที่หนักหนาสาหัสที่สุด แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น Hottest ก็จะคอยสนับสนุน 2pm เสมอ
ไม่ว่าโลกจะทรยศต่อ 2pm ยังไง Hottest ยังคงอยู่ข้างหลัง 2pm เสมอ เพื่อสนับสนุน 2pm ตลอดไป ยังไงคนทีเกลียดก็ยังเกลียดอยู่ดี 


ฉันรู้สึกเสียใจกับนิชคุณมาก เขาไม่ได้ทำอะไรผิด แต่กลับโดนหลายคนกดดันให้ออกมาขอโทษ มันเป็นเพียงความคิดเห็นนะ ที่บางคนก็บอกว่านิชคุณราดน้ำมันรดกองไฟ แต่สำหรับคนที่เข้าใจสถานการณ์แล้ว พวกเขาจะไม่โกรธเหมือนพวก hater โง่ๆนั่นหรอก


นิชคุณพูดในฐานนะที่เป็นคนไทย ไม่ใช่แค่รุ่นพี่ มันผิดตรงไหนที่จะแสดงความเห็นอย่างนั้นล่ะ ในเมื่อบ้านเขาก็ถูกน้ำท่วมเหมือนกัน ครอบครัวก็ต้องย้ายออกมาเพราะน้ำท่วมบ้าน ฉันเชื่อว่าเขาโกรธ นั่นบ้านเกิดนะ แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาพูดเล่น (ถึงแม้จะพูดเล่นจริงๆก็เถอะ) นิชคุณและ 2pm มีหลายเหตุผลมากทีจะพูดอะไรเกี่ยวกับประเทศไทย ไทยเป็นบ้านหลังที่ 2 ของพวกเขา อีกทั้งเป็นบ้านของนิชคุณ ซึ่งก็หมายความว่าเป็นประเทศที่สำคัญต่อ 2pm มาก


ฉันจะไม่เอ่ยชื่อละนะ แต่คนดังบางคน (พวกคุณคงรู้ว่าใคร) ก็มีการพูดถึงประเด็นนี้เหมือนกัน แต่พวก hater ก็จ้องจะเล่นงานแต่นิชคุณ ฉันสงสัยจัง ว่าทำไมโลกช่างไม่ยุติธรรมกับ 2pm เอาซะเลย


ทำไมฉันถึงคิดว่างานนี้ 2pm ไม่ผิด
1. ประเทศไทยเป็นบ้านหลังที่ 2 ของพวกเขา
2. เป็นบ้านเกิดของนิชคุณ กระทั่งบ้านเขาเองก็ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม
3. 2pm ไม่ได้เติมเชื้อไฟ หากแต่พยายามจะแก้ไขความผิดของคนอื่น


และอย่าได้เปรียบเทียบเรื่องนี้กับตอนที่นิชคุณทวิตเรื่องแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น พวกคุณกำลังจะหาข้อแก้ตัวต่างหาก ทวิตของนิชคุณคราวนั้นมีแรงจูงใจและความหมายที่แตกต่าง เขาตั้งใจที่จะให้กำลังใจคนญี่ปุ่น เขาพยายามพูดในแง่ดี เพื่อที่คนจะได้ไม่รู้สึกหดหู่ แต่เลือกใช้คำที่ผิด ดังนั้นบางคนก็เลยไม่เห็นด้วย และเขาก็ขอโทษทันทีที่รู้ว่าตัวเองทำผิดพลาด และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เขาไม่ได้เห็นเป็นเรื่องตลก ไม่ได้ล้อเล่นกับเรื่องแผ่นดินไหว ประเด็นคือเรื่องมุมมองเท่านั้น 


เรื่องโฆษณาของไทยที่เป็นเรื่องนั้น ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับนิชคุณเลย มีการชี้แจงอย่างชัดเจนแล้วว่า ตอนที่ถ่ายทำยังไม่มีภาพพื้นหลังให้เห็น ฉันเชื่อว่านิชคุณไม่รู้เรื่องนี้หรอก อย่าพยายามหาเหตุผลอื่นเพื่อโจมตีเขาเลย haters คิดให้ฉลาดๆหน่อย


จากเรื่องที่เกิดทำให้ฉันได้รู้ว่า ไม่ว่า 2pm จะทำอะไร ไม่ว่า 2pm จะพูดอะไร ไม่ว่า 2pm จะทวิต จะบริจาค หรือจะอะไรก็ตาม พวก haters ก็ยังคงไม่หยุด เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะโลกนี้มันไม่ยุติธรรมน่ะสิ นี่แหละคือเหตุผลที่พระเจ้าต้องสร้าง Hottest ขึ้นมา เพื่อปกป้องพวกเขา และในที่สุดแล้วความจริงจะชนะทุกสิ่ง


ป.ล. คุณอาจจะเห็นว่านี่เป็นการพยายามแก้ตัวให้ 2pm แต่ฉันพูดจริงๆนะ ลองคิดช้าๆ ปล่อยวางทุกสิ่ง ฉันโพสต์ข้อความนี้เพราะตอนนี้หลายคนทวิตโจมตีนิชคุณ (ซึ่งทำให้ฉันโกรธมาก) และนี่คือการเขียนตามความคิดเห็นของฉัน 100 เปอร์เซ็นต์ คนที่เกลียดยังไงก็มันก็เกลียด!


Cr.http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2395493



2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2555 เวลา 10:25

    ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2555 เวลา 23:14

      2pmที่แจบอมไม่ได้อยู่2pmแล้วมันก็มีส่วนผิดมาจากแฟนๆๆนั้นแหละคุณจะเกลียด2pmมันก็ไม่ผิดหรอกแต่ที่เกี่ยวไรกับแจบอมอะเพราะปัญหาของงเขาเริ่มมาจากความรู้สึกที่เขาเขียนว่าเกลียดเกาหลีไม่ใช่หรอพวกคุณถึงไม่พอใจแล้วไงไทยกด็เหมือนกันไม่ต้องหาไรมาแย้งหรอกมันคือความยุติธรรมตางหากลองคิดดูถ้าคนที่ประเทศคุณกำลังเดือดร้อนแล้วมีคนบางพวกเอามาทำเหมือนมันเป็นเรื่องล้อเล่นคุณจะว่ายังไงฉันว่านะความผิดของพวกนั้นอะมากกว่าแจบอมหลายเท่าสารเลวเอย

      ลบ