วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

[2PM] สิ่งที่ผู้ชายบ่ายสอง...สอนเรา



 ไำม่รู้ว่ามีใครเอามาลงรึยังเน้อ ... เเต่เห็นเเล้วอดเอามาลงไำม่ไำด้

ขอบคุณ 2PM ที่เป็นมากกว่า "ไอดอล"
ในวงการบันเทิง แต่เป็น "ไอดอล" ที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคนในชีวิตจริงครับ =]
จุนโฮสอนให้เรามีความรักและเมตตา








ชานซองสอนให้เรามีความสุขกับสิ่งเล็กๆน้อยๆรอบตัว






อูยองสอนให้เรามีความพยายามและทำในสิ่งที่เรารัก










นิชคุณสอนให้เรารักประเทศตัวเอง







แทคยอนสอนให้เราให้ความสำคัญกับการเรียน





จุนซูสอนให้เราเข้มแข็งกับทุกสิ่งที่ต้องเผชิญ








เเละลืมไำม่ไำด้ ผู้ชายคนนี้ ลีดเดอร์ตลอดกาลของบ่ายสอง.......
เเจบอมสอนให้เรารู้ว่า เเฟนคลับคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของพวกเค้า  ถ้าไำม่มีเเฟนคลับเค้าก็ไำม่มีจิตใจจะคัมเเบ็ค






เครดิต:@Khunnie0624bot 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น