วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เค้าคนนี้เกิดมาเพื่อเกรียน..อิจนูนอ


เค้าคนนี้เกิดมาเพื่อเกรียน..อิจนูนอ









เริ่มจากแฟนคาเฟ่ของนุ้งโฮ
ของนุ้งโฮอย่างเยอะ - -"
โฮ - "สวัสดีครับ" "นายจุนโฮยังไม่เข้ามาครับ" "คิคิ" 
  -มีคนถามว่าอยู่ไหน 
โฮ - "อยู่บริษัทสิ" "สวัส~~ดีครับ"
  -แฟนถามว่ากินข้าวรึยัง 
โฮ - "กินแล้วฮาฟ" "ที่นี่มีกี่คนนะ?" "20 คนเหรอเนี่ย" "ฮึ เร็วจัง" "วันนี้ทุกคนซื้อลอตเตอรี่ด้วยนะครับ"
โฮ - "เพราะคงไม่ถูกหรอก"  - -''
โฮ - "ลอตเตอรี่เงินบำนาญ" "ช่วงนี้ดังนี่ครับ" "ถ้าถูก ผมก็จะอยากให้แฟนๆเลิกมากกว่าอยากจะให้ จริงมะ? คิคิ" /คนแปลก็งง ค้นเรื่องหวยบำนาญตั้งนาน
โฮ - "ถ้าถูกหวยบำนาญแล้วจะมีเงินเยอะกว่าผม" / อ้อออออออออ เกรียนนี่เอง
โฮ - "เราอย่าคุยเรื่องเงินกันเลย" "สิ่งที่สำคัญสำหรับเราไม่ใช่เงิน" "ตอนนี้ เวลานี้ ไรท์นาว"
แฟนถามว่าไปปูซานกับใคร 
โฮ - "ปูซาน ไปกับผมกับจุนโฮ และจุนโฮ" "คงไม่คิดว่าผมไปคนเดียวหรอกนะ" [โคตรกวน!!]
  -แฟนสติลถามว่าไปกับใคร 
โฮ - "นานๆ ไปทียิ่งดี จริงมะครับ?" "ดูทะเล 5 นาที กินซูปลาปั๊กเป้าดูภูเขาชีรีจากจุดพัก" "ไปกินกระดูกหมูหมักย่างที่ชอนจู"
โฮ - "แล้วก็กลับมา เหนื่อยจัง" "ฝนตก ฟ้าร้อง ตอนขับรถกลับมา...." 
  -แฟนยังถามว่าไปกับใคร 
โฮ - "ความลับ"
  -มีแฟนพิมพ์ว่า "โธ่เอ๊ย" โฮ "โธ่เอ๊ย?" "ธ่อ..." มีแฟนบอกว่ามุขเหรอ 
โฮ - "ไม่ได้มุข"
แชทดูนิ่งๆ ไป 
โฮ - "ทำไมไม่มีใครพูดล่ะ" "กลับมากันแล้วผมจะออกนะ" "ว่าแล้ว...เซ็งแซ่กันแค่ 10 วิ"
  -มีคนพูดเรื่องรูปหัวใจ 
โฮ - "ฮ่าฮ่า หัวใจถ่ายที่ทะเลก่อนไปงานแฟนไซน์ซกโช 5 นาทีครับ"
  -มีคนชมว่าวาดหัวใจสวย 
โฮ - "ไม่มีอะไรให้ชมก็เลยชมหัวใจสวยสินะ"
โฮ - "ใส่หน้าลงไปด้วย" "หนึ่งหน้า" มีคำเล่นมุขประมาณว่าหน้าแย่ 
โฮ - "หน้าแย่ออกไปครับ" "พูดไม่เพราะออกไปด้วย คิคิคิ"
มีคนถามว่าใช่พี่จุนโฮแน่เหรอ 
โฮ - "แล้วใครล่ะ" "ผมคงไม่ใช่แฟนมาสเตอร์หรอก" "เอาละ วันนี้ ผม ตั้งใจพัฒนาตัวเอง
โฮ - "ผมจะออกไปข้างนอก แต่เพื่อนไม่ออกมา ไม่ใช่เพื่อนคนนั้น ผมออกำลังเขียนอันอื่นอยู่" // คาดว่านุ้งโฮฝันอีกแล้ว
โฮ - "เพื่อนเอาแต่ดูคอนเสิร์ต คนที่มาดูคอนเสิร์ตคือของขวัญ" 
  -มีแฟนพูดว่าสงสัยมาก โฮก็ตอบว่าครับแล้วพิมพ์ท่านต่อด้วยชื่อไอดีคนนั้น
  -แฟนคนนั้นก็ถามว่าวันนี้มีแชตแค่พี่คนเดียวเหรอ 
โฮ - "ไม่บอกหรอก กอริล่านี่"
  -แฟนก็บ่นว่าใจร้าย เกลียดแล้ว ไปดีกว่า 
โฮ - "ถ้าเป็นแฟนผม อย่าไปนะ" -//////-
โฮ - "ใครย้ายไปห้องแชตคนอื่นนะ ผมเปลี่ยนห้อง"
โฮ - "ไม่ง่ายแฮะ" 
  -มีคนบ่นว่าโฮเย็นชาจัง 
โฮ - "เดิมผมมีเสน่ห์นะ ก็แค่ไม่ได้เห็นผ่านรายการ" // -*- ชมตัวเองก็ได้
โฮ - "ใช่ ผมคืออ๊กแทคยอน" "คิคิ" "แทค ชานซอง ตั้งใจทำงานอยู่" "ส่วนผมก็ตั้งใจเล่นกับทุกคน"
โฮ - "สนุกกว่าที่คิดนะ กอริล่าเนี่ย" 
  -มีคนบอกว่ามีนัดตอน 2 ทุ่มแต่ไปไม่ได้เพราะพี่ 
โฮ - "ต้องรักษาสัญญาสิ" 
  -แฟนบอกว่าจะไปกินซูชิซะหน่อย
โฮ - "ซูชิน่ากินอะ" 
  -มีแฟนพิมพ์ว่า ซูชิ>โอป้า 
โฮ - "(ไอดีคนที่เขียน) อันนยอง" "ออกไปเลย" // 55555
โฮ - "มีคนไม่พูดเยอะจัง" "เอาละ ผมให้ถามทีละคน" 
  -มี กกก ถามว่า พี่ไม่มีงานเดี่ยวเหรอ 
โฮ - "คำถามคุณ กกก นะครับ"
โฮ - "งานเดี่ยว ต้องทำสักวันแน่นอน" 
  -มีแฟนถามเรื่องอังกอร์ 
โฮ - "อังกอร์ จะทำสักวันหนึ่ง"
  -มีคนถามว่าตอนนี้อยากกินอะไรที่สุด 
โฮ - "สิ่งที่อยากกินที่สุด กินไปแล้ว ตอนนี้ไม่มี" // โคตรจะเกรียน -*-
  -มีคนถามว่าไม่เปลี่ยนรูปดิสเพลย์ทวิตเตอร์เหรอ 
โฮ - "รูปดิสทวิตเตอร์ ไม่มีรูปที่ชอบ ช่วงนี้ไม่ถูกใจรูปเซลฟ์คาตัวเองเลย"
[จากคนแปล - อีโฮขี้เม้ามากกกก นี่ยังไม่ถึงครึ่ง ถ้าด้งพูดประโยคละคำ อีโฮพูดประโยคละ 20 คำ -*- ตาย]




โฮ - "กอลิร่าเหรอ...ก็เพราะคิดถึงทุกคนไง" "นี่ก็คือการทำงานเดี่ยวนะ" 
  -หลังจากนั้นก็สัปเพเหระเลยไปเรื่องเบสบอล
โฮ - "เวลาผ่านไปเยอะแล้วนะเนี่ย" 
  -แฟน ไม่นะ อย่าไป 
โฮ - "ยังไม่ไปซักหน่อย แค่บอกว่าเวลาผ่านไปเร็วเฉยๆ .,."
โฮ - "คำถาม คำถามไม่ใหม่ไม่ตอบ" "เลทส์ โก" 
  -แฟนถามว่าไปปีนเขาที่ชีรีเหรอ 
โฮ - "ที่ภูเขาชีรี ถ่ายรูปอย่างเดียว" "เฮ้อ น่าเบื่อจัง"
โฮ - "ต้องใส่เนปาปีเขานะครับ ใส่ด้วยกัน" 
  -แฟนก็แซวสโลแกเนปา บ่นว่าไม่ชอบ 
โฮ - "ถ้าไม่ชอบมาเป็นพนักงานเนปาสิครับ" "ถ่ายรูปได้นะ"
  -มีแฟนถามว่าเป็นพนักงานลุคออฟติกได้มั้ย 
โฮ - "คิๆๆๆๆๆ ลุคออฟติคอล บางครั้งเห็นหน้าพวกเราบนตึก อันใหญ่ๆ เขินจังครับ"
  -มีคนพูดถึงรูป horrormaze 
โฮ - "horrormaze คิๆๆๆ กลัวกันมั้ยครับ ยอมแพ้กลางทางรึเปล่า? เป็นแฟนผมต้องทำให้เหมือนผมนะ" // มีบิ้วท์
- โฮ "ตลกนะครับ คนที่ต้องคอยถ่ายเรา ลองคิดดูว่าต้องตามถ่ายตลอด 4 ชม. จะเหนื่อยแค่ไหนนะ แล้วผมเป็นลำดับที่ 5" (*พูดถึงเรื่องตอนถ่ายโฆษณาบ้านผีสิง)
- โฮ "น่ากลัวก็จริง คนเวลากลัวจะมีปฏิกิริยาตอบโต้ 3 แบบ คนหนึ่งจะตกใจมาก ล้มลง ร้องโวยวาย อีกคนจะรีบวิ่งหนีไปโดยไม่มอง"
- โฮ "อีกคนจะกลัวจนหัวใจแทบหยุดเต้น แต่จะค่อยๆ หันไปมอง ผมลองจับของพวกนั้นดูทุกอย่างเลย ที่น่ากลัวที่สุด น่ากลัวกว่าผี 
พอออกมาข้างนอกแล้ว เลือดเปื้อนมือ นั่นแหละน่ากลัวที่สุด อาจจะติดมาตอนจับมือทักทายกัน "ขอบคุณนะครับ แล้วก็จับมือ"
- "พี่คุณตกใจมาก ก็เลยเตะผีที่จับขาพี่เค้าจากข้างล่าง ผีท่านนั้นกระโดดออกมาจับเท้าผม ผมก็เลยถามว่า "ไม่ทราบว่าถูกนิชคุณเตะรึเปล่าครับ ผีทำมือโอเค แล้วคลานจากไป"
- โฮ "ลองคิดดูสิครับ ทุกคนกำลังทำงานพิเศษอยู่ กำลัง อืออออออ ฮือออออ แล้วก็โดนเตะ เป็นใครก็ต้องเลิกหลอก จับมือด้วย คงท้อแย่"
- โฮ "คิๆ ครั้งแรกเลยนะที่ผมจับมือกับผี ไปลองห้องประตูเอี๊ยดๆ สุดท้ายรึยังครับ คิๆ มีประตูเปิดได้ 2 บาน ผมลองเปิดหมด"
- โฮ "ผีกำลังจะออกมาก็เลยป๊ะกับผม ผีพลาดไปนิดนึง" มีแฟนถามถึงผีหมอกับผีลูกสาวด่านสุดท้าย โฮ "หมอ?ลูกสาว? ไม่รู้สิจำไม่ได้ดูน่ากลัวนะ แต่ไม่กลัว"
- มีแฟนชมว่าในคลิปตอนจุนโฮตกใจดูน่ารัก โฮ "นั่นสิครับ" มีแฟนถามว่าทำไมเข้าไปสองคนล่ะ ขี้โกง โฮ "เราเข้าไปสองคน เพราะเราคือจุนบรา" 
- แล้วก็มีคุยกันเรื่องหนัง โฮบอกว่าไม่ได้ดู แต่อ่านหนังสือ มีคนบอกว่ามีแต่คำด่า โฮเค้าบอกว่ารู้ครับ มีแต่คำด่า ก็เลยดูไม่ได้ 
- โฮ "ยังไงก็เถอะ ไปเอเวอร์แลนด์แล้วต้องไปเข้า horrormaze แล้วก็ไปดูเด็กๆ ที่ซาฟารี อยากเลี้ยงสิงโตอะ น่ารักอะ"
- แฟนบอกว่าเดี๋ยวก็ถูกจับกินหรอก โฮ "ตัดเล็บให้มันทุกวันๆ แล้วไม่ถูกจับกินไม่ได้เหรอ" แฟน แล้วฟันมันล่ะ โฮ "ฟัน... อืม อนาคต..."
- โฮ "ผมอยากสร้างซาฟารี ฝันอยากเลี้ยงเด็กๆ ไม่ทำสวนสัตว์เปิดหรอกนะ ผมจะทำฟาร์มสัตว์ คิคิ ดังนั้นต้องตั้งใจทำงาน"
- โฮ "ทุกคนผมจะไปแล้วนะ บ้าย" มีคนถามถึงยูเอฟโอ โฮ "ผมจะไปแบบคูลๆ เพราะผมคูล มีคำถามส่งมาทางยูเอฟโอ"
- โฮ "5........4........3........2.......1......... บบ.........แอร๊ย" จบบริบูรณ์ 


Cr.@Tik0124  [รักบ้าน Always]

Yozm live chat






แฟน - สำหรับจุนโฮ ความรักคือ? / จฮ - ร ั ก อันเข้มข้น


แฟน - ตื่นขึ้นมาต้องทำอะไรก่อน? / จฮ - หายใจ


แฟน - อีจุนโฮ แต่งงานกันเถอะ / จฮ - ไม่เอาหรอกครับ


แฟน - พี่คะ ชอบกีฟอิททูมีมากเลย พี่มีพรสวรรค์ในการแต่งเพลงจริงๆ อัจฉริยะ คิคิ / จฮ - ขอบคุณครับ ติดตามเพลงต่อไปด้วยนะ คิ


แฟน - อ่าน "แมวข้างถนนที่มีความสุข" รึยังคะ? / จฮ - อ่านแล้วครับ ^^ // หน้าปกเป็นงี้ http://bit.ly/odQQy6


แฟน - give it to me you're replie!! สะกดถูกมั้ยคะ? / จฮ - อย่าถามสิครับ


แฟน - ว้ากกกกก กร๊ากกกกก ย้ากกกกกกก อ๊ากกก *ㅇ* / จฮ - ว่ะฮ่าๆๆๆๆ โอ้วววว โว้วววววว ว้ากก ฮ่าๆๆๆ



แฟน - สำหรับจุนโฮ อูยองที่อายุเท่ากันคือ? / จฮ - ลูกเจี๊ยบ


แฟน - อยากเล่นมิวสิคเคิลบ้างมั้ย??? / จฮ - ตลอดเวลา~~!


 แฟน - ถ้ามีผู้หญิงเหมือนพี่จะชอบมั้ยคะ? ดีมั้ย? / จฮ - ไม่ดีหรอก


แฟน - ฉันเคยบ้าพี่มาก แต่พอมีเรื่องอื้อฉาว ก็เลยชอบอูด้ง ผู้บริสุทธิ์แทน แต่ก็กลับมาชอบแทกอีกรอบ อุด้งคนเลว คิคิคิ / ทย - ผมมีเรื่องอื้อฉาวกี่เรื่องนะ? คิคิคิ


แฟน - Give it to me is very GOOD~ / จฮ - อย่าเขียนภาษาอังกฤษสิ


แฟน - เสน่ห์เพียงอย่างเดียวของอีจุนโฮ / จฮ - สงสัยจัง บอกหน่อยครับว่าคืออะไร คิ


แฟน - ชันซองบอกว่าฉันเหมือนพี่จุนซู คิคิ ฉันเป็นผู้หญิงนะ ㅠㅠ / จฮ - ธ่อ


แฟน - พี่คะ แฟนไทยนะคะ อยากกินแตงโมปั่นมั้ย?? คิๆๆๆๆๆ มาเมืองไทยเร็วๆ นะ โอเค้? / จฮ - krap~~


แฟน - ชื่อใหม่ของฮ่งฮ่งคือ / จฮ - บ๊อกบ๊อก


แฟน - อาหารญี่ปุ่นอะไรอร่อยที่สุดคะ?? / จฮ - โอกินาว่าโซบะ และอื่นๆ


แฟน - ทำไมช่วงนี้ชอบคุยกันเรื่อง G คะ? สนุกเหรอ / จฮ - เปล่า งั้นๆ


แฟน - ผมดำเมื่อไหร่เป็นแฟนกันมั้ย? ㅠㅠ?? / จฮ - จนกว่าจะถึงวันที่ผมขาวตามธรรมชาติ


แฟน - เพื่อนบอกว่าหน้าด้านข้างฉันเหมือนพี่อูยองแหละ เพราะรักกันก็เลยเหมือนกันเหรอคะ? โฮะๆ / จฮ - น่าอิจฉาจัง


แฟน - พี่จุนโฮจ๊ะ ผู้หญิงพูดเหน่อไม่น่ารักเหรอ? ฉันน่ารักออก? / จฮ - ไม่เกี่ยวกับพูดเหน่อหรอก BUT ไม่เห็นหน้าอ่ะเนอะ


แฟน - ฉันเรียนภาษาญี่ปุ่นก่อนพี่นะ ฉันต้องเป็นรุ่นพี่ใช่มะ?? ตั้งใจเรียนนะคะ คุณรุ่นน้อง / จฮ - ครับ รุ่นพี่


แฟน - ฉันคือแฟนของแทคยอน คิๆๆๆๆๆๆ / จฮ - เหรอครับ


แฟน - พี่ครับ รักครับ คิๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมคือแฟนบอยที่ถือป้ายตอนอัดดรีมทีมเมื่อวานครัฟ คิๆๆๆๆๆๆๆ / จฮ - รักกับผู้หญิงเถอะนะ


แฟน - จุนโฮ ฉันจำเป็นต้องมี 2PM จริงๆ นะ จำเป็นต้องมีอีจุนโฮ / จฮ - คิคิคิคิ ท่าทางจะจำเป็นจริงๆ


แฟน - พี่จุนโฮ พี่... ได้ยินฉันไหม? ได้ยินไหม? / จฮ - เปล่านะ เห็นต่างหาก


แฟน - ผิดหวังในตัวพี่จริงๆ เลิกกัน ชริ / จฮ - ขอบใจ


แฟน - พี่คือนางฟ้า พี่แทค พี่ชันซอง ปล่อยให้ฉันเป็นแค่สแปม / จฮ - เหลืออีก 3 นาทีนะ


แฟน - ต้องทำยังไง พี่ถึงจะตอบคะ? / จฮ - ไม่รู้ซี


แฟน - what is 2PM doing nowMM Eaten??? / จฮ - What ???


แฟน - พี่ไม่เห็นของฉันเลยเหรอ / จฮ - เห็นครัฟ


แฟน - ฉันคือพักจินยอง จุนโฮ ตอบหน่อย / จฮ - ปฏิเสธการแอบอ้าง


แฟน - Listen to my heartbeat~ ได้ยินเสียงหัวใจฉันไหม? ได้ยินไปถึงข้างในไหม? / จฮ ผมไม่ใช่ Jaime Sommers นะ /(จากหนังเรื่อง The Bionic Woman


Kor - Thai by Tik@2pmalways 





สิ่งที่ผมเป็น
✿ คุณอีจุนโฮ คือเด็กน้อยขี้อิจฉา ขี้งอแง ขี้รำคาญ ขี้เอาแต่ใจ ขี้เถียง และขี้เหวี่ยงแบบเว่อร์ๆ ประจำวง2pm
✿ ที่จริงต้องโทษพวกพี่ๆ เพราะสาเหตุมาจากการที่พี่ๆชอบรุมทึ้งสปอย์น้องโฮแบบสุดฤทธิ์เดช สุดชีวิต สุดกู่ 
✿ เลยทำให้โฮกลายเป็นเมมเบอร์ที่มีอำนาจแผ่ซ่าน ปกคลุมทุกอณูรูขุมขนของวง2pm
✿ และนี่คือประเด็นหลักทำให้พี่ๆบางคนโดนริดรอนสิทธิอำนาจการเป็นพี่ไปแบบที่เจ้าตัวก็ต้องก้มหน้ารับความจริงต่อไป
✿ ถ้าไม่เชื่อให้ลองไปถามจาก อคแทคยอน แต่ถ้ากลัวอิอคมันหลอก คิมจุนซู คือผู้ชายที่อธิบายความปวดร้าวในเรื่องนี้ได้ดีที่สุด




ความจริงที่ผมเผชิญ
✿ ถือได้ว่าโฮเป็นผู้ชายที่คาบความโชคดีอย่างแรงติดตัวมาด้วย เพราะได้เกิดมาเป็นเมมเบอร์อายุน้อยในวง ถ้าเปรียบเทียบกับหวย โฮเหมือนถูกรางวัลที่2 รองจากหมีชาน
✿ เพราะวงนี้ชาวบ้านชาวช่องเม้าท์กันให้รึ่ม รู้กันให้แซ่ด ว่าความมีอำนาจจะไล่จากมักเน่ขึ้นไปสู่พี่ใหญ่
✿ และสันนิฐานว่าที่พี่ๆให้เกียรติโฮถืออำนาจในการจัดการ เพราะโฮดูจะเป็นคนปกติที่สุดในวง
✿ ปกติของวง2pm อย่าเปรียบเทียบกับปกติของวงอื่น...
✿ ขี้เหวี่ยง โมโหได้ทุกวาระ เอะอะเอาแต่ใจ กางเกงในไม่ชอบซัก(ด้งแฉมาในwild bunny) ชอบเขี่ยผักไว้ข้างจาน นี่คือสภาพชีวิตของคนที่ปกติที่สุดในวง......









คุณลักษณะอันพึงประสงค์
✿ ถ้าดูภายนอกโฮจะเป็นบุคคลติดลบในเรื่องความอ่อนโยนทันที
✿ แต่คุณฮยองเคยพูดถึงโฮว่า 'จุนโฮเป็นความสมบูรณ์แบบในความเป็นเด็ก เค้าเป็นประเภทถ้าคุณยิ่งรู้จักคุณยิ่งรักเค้ามากขึ้น เค้าจริงใจและเต็มไปด้วยความสัตย์ซื่อ'
✿ แทคยอนก็เคยพูดถึงโฮ 'จุนโฮคือน้องเล็กที่เข้มแข็งมากของพวกเรา ดูไปแล้วเค้าเข้มแข็งกว่าผมซะอีก เค้าเป็นคนที่ผมเชื่อว่าจะไม่มีวันทรยศ '
✿ ถ้าใครเป็นเมนโฮ จะรู้ว่าโฮเป็นคนที่มีความคิดแปลกมาก
✿ โฮมักจะพูดอะไรที่ไม่คิดว่าเด็ก21จะคิดได้  
✿ เป็นความคิดในการดำเนินชีวิตที่ประเสริฐเลิสเลอเพอร์เฟ็กต์




ทักษะทางด้านอารมณ์
✿ ทักษะด้านมีน้อยมาก หรือแทบจะไม่
✿ โฮเป็นคนที่ตายด้านทางการแสดงออกทางสีหน้าแบบสุดจะเอื้อนเอ่ย
✿ อารมณ์โฮก้มีไม่มาก แค่เหวี่ยง แล้วก้สะบัดก้นงอนๆ ใส่พี่ๆในวง
✿ ถ้าอยากเห็นโฮหัวเราะ ต้องจับตาให้ดี  และควรแค๊ฟภาพเก็บไว้ เพราะมันเป็นของหายากมากก ชนิดที่เข็มในมหาสมุทรยังงมเจอง่ายกว่า
✿ อารมณ์เรื่องการเอนเตอร์เทนเป็นศูนย์ มุขอะไร ยิงยังไง โฮทำไม่เป็นทั้งนั้น...
✿ และอีจุนโฮ น้องสุดที่รักของ2pmคนนี้ เป็นคนไม่มิติที่ 2 3 4 10 เหมือนชาวบ้านชาวช่อง แต่อย่างใด ระดับผู้ชายอย่างโฮ มันเหนือกว่านั้น
✿ โฮได้ข้ามขั้น เข้าสู่ห้วงกาลเวลา พัฒนาเลเวลตัวเองออกนอกจักรวาล ข้ามไปกาแลคซี่อื่นแล้ว
✿ แค่เป็นหนุ่มทะลุมิติยังน้อยไป สำหรับอีจุนโฮ ขอบอก...





ความสามารถในการดื่ม
✿ โฮไม่ค่อยดื่ม
✿ แต่ไม่ได้หมายความว่าเป็นคนคออ่อนปลวกเปลียก 
✿ ความสามารถในการดื่มไม่ใช่ไก่กาอาราเล่นนะค๊าาา 
✿ โฮดื่มได้เรื่อยๆจนกว่าจะเมาแล้วฟุบหลับไป เพราะโฮเป็นคนโชคดีที่ไม่มีอาการเวลาเมาเหมือนคุณฮยอง หรืออูด้ง 


ความสามารถทางด้านกีฬา
✿ ผู้ชายคนนี้ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อสิ่งนี้ จะว่ายน้ำ วิ่งข้ามรั้ว วิ้งผลัด วิ่งเปรี้ยว เบสบอล ห้อยโหน ตีลังกาม้วนหน้าม้วนหลัง ฮอกกี้ รักบี้ 
✿ จุนโฮเล่นกีฬาเป็นแทบทุกชนิด ยกเว้น สเก็ตน้ำแข็ง กับยิมนาสติกลีลา 
✿ และโฮเป็นพวกประเภทแพ้ไม่ได้ พี่ๆในวงตามหาไปเถอะน้องโฮหายไปไหน ทำไมไม่กลับหอ ทั้งโทรจิกก้แล้ว ส่งsmsแทนใจก็แล้ว ไม่มีสัญญาณตอบรับใดๆ
✿ โฮกลับหอมืดค่ำ ขงแขนเต็มไปด้วยรอยแผล เพราะบ้าคลั่งซ้อมกีฬา
✿ เป็นเรื่องจริงที่เนื้อตัวโฮมีรอยแผลที่กีฬาเป็นผู้มอบให้  ไม่ต่ำกว่า20จุดแน่นอน
✿ พบมากที่แขนด้านขวา และขาซ้าย ผู้ใดใคร่ส่องจงส่องเถิด หาเสิชตามปู่เกิ้ล


credit: ปลาน้อย@pantip

5 ความคิดเห็น: