วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

2PM Member Selection

จากทั้งหมด 20,000 copy มีเพียงผู้โชคดี 6 คนเท่านั้นที่ภายในกล่องจะมีลายเซ็นพร้อมข้อความจาก Member ทั้ง 6 คน


Lee Junho
  




ฮอตเทสของพวกเรา!

ผมคือจุนโฮ

เมื่อมองย้อนกลับไป 4 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากจริงๆ เมื่อวันเวลาผ่านไป ฤดูกาลเปลี่ยนไป ในแต่ละปีๆพวกเราก็ค่อยๆเติบโตขึ้น แต่มีอยู่สิ่งนึงที่ไม่เปลี่ยนแปลงนั่นคือพวกคุณทุกๆคน

ตามธรรมชาติแล้ว การหันหน้าโต้กับลมที่รุนแรงเพื่อสู้กับอุปสรรคที่เข้ามา ต้นไม้ 2PM จะไม่หักและอดทนต่ออุปสรรคทั้งหมดนั่นเพราะพวกเรามีคุณเป็นรากของเรา

แม้ว่าผมจะมีปัญหาในการอ่านลายมือที่ไม่สวยเช่นนี้ แต่มันจะดีมากๆครับถ้าผมจะสามารถบอกความรู้สึกที่แท้จริงของผมให้คุณได้รู้ ผมรู้สึกขอบคุณฮอตเทสที่รักของพวเราตลอดไปครับ

เรามาลองพยายามและก้าวไปพร้อมๆกันเท่าที่เราสามารถจะทำได้^__^♡

2PM รักคุณครับ

♡♡♡

จุนโฮ
❤❤❤



--------------------------------------------------------------------------

Hwang Chansung



Member's Selection!!



ผมขอบคุณทุกคนสำหรับความรักที่มีให้กับอัลบั้มของเราครับ! ผมมานั่งคิดว่า Ah! จริงๆแล้วผมเป็นนักร้อง 2PM มา 4 ปีแล้วนะครับ การร้องเพลงและการแร็พของผมจาก4ปีที่ผ่านมา...!! ถึงจะฟังกี่ครั้งๆก็ยังรู้สึกใหม่อยู่เลย Ah...จริงๆแล้วผมยังขาดทักษะอีกหลายๆด้าน อันที่จริงผมรู้ดีเกี่ยวกับการเริ่มต้นของพวกเราว่าผมยังขาดอะไรๆอีกหลายด้านอย่างมาก ซึ่งนั่นมันเป็นความจริง และโดยส่วนตัวแล้วผมพยายามอย่างหนักเพื่อสลัดสิ่งเหล่านั้นทิ้งไป ผมอยากจะคิดว่าจุดจบของทั้งหมดคือตัวผม ณ ตอนนี้ ที่ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น


ถ้าผมเจอแฟนๆที่อย่างน้อยๆเขาก็ยอมรับผม ผมก็จะพยายามให้หนักขึ้นกว่าเดิมอีกเพื่อแสดงให้ทุกๆคนที่ต้องการเห็นการแสดงที่ดีที่สุดขอผมไม่ว่าจะเป็นในฐานะนักร้องหรือในฐานะใดก็ตาม การยอมรับจากทุกคนนั้น ผมคิดว่ามันจะกลายเป็นแรงผลักดันที่ช่วยผลักดันผมให้ก้าวต่อไปข้างหน้า ผมขอขอบคุณจริงๆครับ ขอบคุณที่อ่านตัวหนังสือที่ไม่ค่อยจะสวยเหล่านี้ ซึ่งแตกต่างจากลายมือจริงๆของผม ผมจะกลายเป็นชานซองกี้ที่โด่ดเด่น จะเป็นคนที่คุณจะสามารถชื่นชมซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยที่คุณจะไม่รู้สึกเสียใจที่ได้ทำแบบนั้น 

ทุกคนครับ ผมรักพวกคุณทุกคนจริงๆ ♡

ชานซอง








--------------------------------------------------------------------------

Kim Junsu


ถึงฮอตเทสทุกคนทั่วโลก

ทุกคน!

มันเกือบจะ 4 ปีแล้วตั้งแต่พวกเราเดบิ้วท์มา...
ตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเรามีทั้งช่วงเวลาที่มีความสุข สนุก
และช่วงเวลาที่ยากลำบาก

แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแบ่งปันเวลาเหล่านั้น
กับพวกเราสมาชิกทั้ง 6 คนของ 2PM มายืนอยู่ตรงนี้ได้
ก็เพราะฮอตเทสคอยอยู่เคียงข้างพวกเราเสมอผมไม่สามารถทำอะไรให้พวกคุณได้
นอกจากขอบคุณที่พวกคุณเชื่อในตัวพวกเราตลอดมา

การแต่งเพลงหรือการแสดงบนเวที ทำให้ผมรู้สึกสบายใจและรู้สึกเข้มแข็งในปีนี้
อยู่ดีๆผมก็รู้สึกว่าผมจมอยู่ใต้คลื่นยักษ์ที่มันสามารถจะทำให้ผมลอยไปที่ไหนก็ได้
แต่ผมมีความฝันว่าผมสามารถที่จะเขียนเพลงออกมาได้เพราะว่าผมมีพวกคุณที่รักในการฟังเพลง
ที่ผมเขียน สิ่งเหล่านั้นทำให้ผมรู้สึกว่าผมได้รับการช่วยเหลือหลังจากลอยเคว้งคว้าง
อยู่ในคลื่นยักษ์ขอบคุณพวกคุณที่ทำให้ผมแข็งแกร่ง

ผมจะกลับมาพร้อมกับการพัฒนาการที่เพิ่มขึ้น ความสามารถที่จะจับใจพวกคุณ

ผมรักคุณ

มีความสุขครับทุกคน

Jun.K






--------------------------------------------------------------------------



Ok Taecyeon


ถึงทุกคนที่ซื้ออัลบั้ม Member’s Selection ผมรักคุณ~

ผมได้พยายามที่จะอัดเสียงที่มีคุณภาพมากขึ้นลงในเพลงที่พวกเราเคยร้องไป
ซึ่งเมื่อตอนนั้นเราโดนพี่จินยองตะโกนใส่ ตอนที่ผมยังไม่รู้อะไรเลย

ผมคิดว่าผมได้ทุ่มเทและสามารถทำงานหนักได้ เพราะเบื้องหลังพวกเรามีพวกคุณอยู่ข้างๆ

Fighting สำหรับอนาคตข้างหน้าด้วย!

มันผ่านมาเกือบ 4 ปีแล้ว  และผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะต้องตอบแทนอะไรกลับไป
ให้ฮอตเทสของพวกเราบ้าง!

HOTTEST WHAT TIME IS IT?

IT’S 2PM!

2PM’s Taecyeon




--------------------------------------------------------------------------

Jang Wooyoung


เดบิวท์มา 4 ปีแล้วสินะ ถ้าไม่มีพวกคุณคอยสนับสนุนมาโดยตลอด
พวกเรา 2PM คงจะเหน็ดเหนื่อยกับความยากลำบากที่ได้เผชิญมา
ผมรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับความจริงใจของพวกคุณ
มาพยายามและทำให้ดีต่อไปกันเถอะครับ ^0^

2PM คิดถึงแต่พวกคุณ

ทุกคน~! พวกคุณก็รู้ใช่มั้ย? >.<

ฮอตเทสผมรักคุณ ~ <3

อูยองจี้





Nichkhun Horvejkhun
  

สวัสดีครับ!! ฮอตเทสที่น่ารักและดีที่สุดในโลกของพวกเรา

คิดถึงพวกเราไหมครับ?? พวกเราคิดถึงคุณนะครับ!

ผมขอโทษครับที่ทำให้คุณรอนานไป ~ ㅠ. ㅠ

ดังนั้นผมขอขอบคุณที่รักและสนับสนุนพวกเราตลอดมา~!♥

คุณต้องดูแลสุขภาพดีๆนะครับและต้องกินแต่สิ่งที่มีประโยชน์ด้วย

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ผมมีความสุขจริงๆที่ได้ใช้เวลาร่วมกันทั้งหมดที่นี่และตอนนี้กับพวกคุณทุกๆคน♥

ฮอตเทสครับ ผมรักคุณ

นิชคุณ





_________________________________________________________________________________



[Summary] ความคิดเห็นจาก 6 หนุ่ม 2PM เกี่ยวกับเพลงในอัลบั้ม Member's Selection


1.10 out of 10 ::: ความคิดเห็นของจุนซู 

"ตอนแรกผมดีใจมากๆครับ ที่ได้รับเพลงนี้จากพี่จินยอง แต่ผมได้ร้องในส่วนที่เป็น ad-libs ในท่อนที่2และท่อนที่3ของเพลงเท่านั้น และเพลงนี้เกือบทำให้ผมเจอกับช่วงที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต เพราะระหว่างการแสดงทางทีวีไมโครโฟนของผมมันมักไม่ค่อยทำงาน"


2.Only You ::: ความคิดเห็นของจุนซู

"เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราได้รับจาพี่จินยองก่อนหน้าที่จะมีการเดบิวต์อีกครับ ผมได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการร้องเพลงในขณะที่มีการอัดเพลงนี้ใหม่อีกครั้งกับพี่จินยองเป็นร้อยๆครั้ง เมื่อก่อนเพลงนี้เป็นเพลงที่ 2PM ใช้เวลาในการบันทึกยาวนานที่สุด มันจะเป็นเพลงที่ผมเรียกว่าครู เพราะมันใช้ความรู้สึกในการบันทึก"


3.Again & Again ::: ความคิดเห็นของอูยอง

"มันเป็นเพลงที่เราได้บันทึกครั้งแรกที่ JYP Entertainment สาขานิวยอร์คที่สหรัฐอเมริกา พวกเราเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับเพลงนี้และได้รับการสอนที่หอพักเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น ที่นิวยอร์คผมรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันใหม่หมด แต่ผมก็ยังภูมิใจและรู้สึกดีมากที่รู้ว่าบริษัทของเรามีตึกอยู่ในแมนฮัตตันด้วยและที่สำคัญ! มันเป็นเพลงแรกของพวกเราในรายการทีวีที่ต่างประเทศ ^^"


4.I Hate You ::: ความคิดเห็นของแทคยอน

"ครั้งแรกที่ผมได้ยินเพลง 'I hate you' ผมเริ่มมีความรู้สึกตื่นเต้นกับเพลงในส่วนที่มีจังหวะเร็วๆ มันยากมากที่จะบันทึก เพราะว่าการทำแร็พจะแตกต่างจากสไตล์ของแร็พที่ JYP เคยทำมา แต่ผมคิดว่ามันเป็นเพลงที่ทำให้เรามีภาพลักษณ์เป็นสัตว์ป่ามาจนถึงทุกวันนี้"


5.She Might Come Back ::: ความคิดเห็นของชานซอง

"มันเป็นเพลงที่เยือกเย็นมาก ฟังง่ายๆ สบายๆ และช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของพี่Jongsu [คนแต่งเพลง] ถ้าคุณฟังเพลงนี้แล้ว มันจะทำให้คุณใจเย็นลงและอารมณ์ของคุณก็จะดีขึ้น..!! เหอๆ"


6.Heartbeat ::: ความคิดเห็นของแทคยอน

"Ah! ผมตกใจมากเมื่อได้ยินเพลง Heartbeat ในครั้งแรก ผมต่อต้านมันโดยสิ้นเชิง ผมคิดว่ามันอาจจะไม่เวิร์คเพราะสไตล์แร็พที่เป็นเอกลักษณ์ แต่เป็นเพราะการออกแบบท่าเต้นและการจัดเตรียมทุกอย่างอย่างเต็มรูปแบบทำให้มันเสร็จออกมาจนได้ ความคิดของผมก็เลยเปลี่ยนไป ผมคิดว่าวันนี้ 2PM จะไม่เป็นอย่างตอนนี้ ถ้าไม่มีเพลงนี้ (Heartbeat)"



7.Tired of Waiting ::: ความคิดเห็นของชานซอง

"นักร้องที่พึ่งจะเริ่มต้นจะเผยภาพลักษณ์ที่รุนแรงพร้อมกับอินโทรที่เป็นเครื่องเคาะ!(percussion) ผมคิดว่าเพลงนี้น่าตื่นเต้นและดนตรีก็ดีมากๆเลย โดยพี่Changttai เป็นคนแต่งได้อย่างลงตัว! แม้ว่าในส่วนของผม ช่วงท่อนที่ 2 จะยากมากๆก็ตาม เพราะมันต้องใช้เสียงที่สูงและแหลมมาก... ㅠㅠ"


8.Gimme the Light ::: ความคิดเห็นของอูยอง

"มันเป็นเพลงที่เขียนให้พวกเราแบบพื้นเมืองปูซานโดย Jo Jongsu-haengnim ผมคิดว่าผมสามารถพูดได้ว่าเพลงนี้กลายมาเป็นแสงสว่างของพวกเรา ผมเชื่อว่าเนื้อหาของเพลงเข้าใกล้พวกเรามากขึ้น ผมคิดว่าเวลานั้นพวกเราคงต้องการแสงสว่งนำทาง"


9.Don't Stop Can't Stop ::: ความคิดเห็นของแทคยอน

"มันเป็นเพลงแรกที่ถูกส่งมาจากพี่จินยองหลังจากเพลง Heartbeat ขึ้นถึงจุดสูงสุด และผมรู้สึกว่าเนื้อเพลงและทำนองมันเป็นความรู้สึกจริงๆทั้งหมดในเวลานั้นของ 2PM การระเบิดความเจ็บปวดทั้งหมด ซึ่งความเจ็บปวดนั้นมันรุนแรงเกินกว่าที่จะเป็นเพลง แต่โดยส่วนตัวแล้วผมชอบเพลงนี้ของ 2PM นะครับ"



10.Without U ::: ความคิดเห็นของจุนโฮ

"ผมคิดว่า เนื้อร้องและท่าเต้นของเพลงนี้ที่เป็นตัวแทนของความยากลำบากที่ 2PM จะต้องผ่านไปให้ได้ มันเป็นเพลงโชว์สไตล์เรียบร้อยๆ และโชว์เสน่ห์ดึงดูดจากเพศตรงข้ามของสมาชิก"


11.I'll be back ::: ความคิดเห็นของจุนโฮ

"ผมคิดว่าเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ผลงานที่ล้ำหน้า ไมว่าจะเป็นเสียงร้อง , ท่าเต้น , เสื้อผ้า ,ทรงผม และการแต่งหน้า การแต่งตาด้วยสีฟอยด์เงินและสีฟอยด์ทอง รองเท้าบูทที่ฝังหมุด การเต้นซัฟเฟิ้ลเป็นครั้งแรก - มันเป็นเพลงที่นำเทรนด์เลยนะครับ"



12.I Can't ::: ความคิดเห็นของนิชคุณ

"ผมตื่นเต้นจริงๆครับตอนได้รับเพลงนี้มาครั้งแรก ผมชอบเพลงนี้มากจริงๆ เพราะผมเป็นแฟนเพลงของพี่ Ra.D ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และผมคิดว่ามันเป็นเพลงที่ตรงกับสไตล์ของผม มันเป็นเพลงที่ฟังสบายๆ และทำให้ผมรู้สึกถึงความอบอุ่นในทุกๆครั้งที่พวกเราโชว์เพลงนี้บนเวที "


13.Hands Up ::: ความคิดเห็นของชานซอง

"ผมชอบเพลงนี้เพราะมันเป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงและพวกเราสามารถสนุกกับทุกคนได้ นอกจากนี้มันยังเป็นเพลงที่ติดหูเป็นพิเศษ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร้องท่อนคอรัส...!!"


14.Give it to me ::: ความคิดเห็นของนิชคุณ

"เพลงนี้ผมชอบเป็นการส่วนตัวครับ ผมรู้สึกดีมากๆหลังจากที่ได้ฟังเพลงนี้เป็นครั้งแรก และผมก็มีลางสังหรณ์ว่าแฟนๆจะรักเพลงนี้ด้วยเช่นกัน ผมคิดว่าจุนโฮของเราทำมันออกมาได้ดีเลยทีเดียว ผมจึงภูมิใจในตัวเขามาก โปรดิวเซอร์อี สู้ๆ !=)"


15.HOT ::: ความคิดเห็นของอูยอง

"มันเป็นเพลงที่ดีมากเลยครับ มันถูกเขียนโดยพี่คนโตของพวกเราครับ พี่จุนซู ผมตกใจมากครับที่เห็นพี่แต่งเพลงนี้ทั้งวันทั้งคืน ความหลงใหลในการแต่งเพลงของพี่จุนซูร้อนแรงมากครับ ในฐานะที่ผมเด็กกว่าพี่เขา ผมรู้สึกว่าผมต้องเรียนรู้อะไรอีกหลายๆอย่างจากพี่เขา พี่จุนซูยอดไปเลย!!"



16.Thank You ::: ความคิดเห็นของนิชคุณ

"ผมรู้่สึกซาบซึ้งใจทุกครั้งครับในตอนที่ต้องพูดคำขึ้นต้นของเพลงนี้ 'This is for my Hottest' [เพลงนี้สำหรับฮอตเทสของผม] ยังมีอีกหลายๆสิ่ง หลายๆอย่างที่ผมต้องการบอกฮอตเทสของพวกเราครับ และผมดีใจมากๆที่เราจะส่งความรู้สึกที่อยากจะบอกทั้งหมดผ่านเพลงนี้ ฮอตเทสครับ,ขอบคุณมากๆครับสำหรับความรักที่ให้พวกเรา!! ♥(รัก)ตลอดไป"



17.Alive ::: ความคิดเห็นของจุนโฮ

"มันเป็นเพลงที่พี่จุนซูต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากในการเตรียมที่จะออกซิงเกิ้ลเดี่ยวของเขา ผมคิดว่ามันเป็นเพลงที่แสดงศักยภาพของพี่เขาว่าไม่มีที่สิ้นสุด มันเป็นเพลงแนวใหม่ที่ 2PM ไม่เคยลองมาก่อนครับ"



18.Move On ::: ความคิดเห็นของจุนซู

"มันเป็นเพลงที่จุนโฮแต่งเพื่อร้องคู่กับอูยองสำหรับขึ้นคอนเสิร์ตครับ ผมคิดว่าการที่จะเข้าถึงความรู้สึกเต็มๆของเพลงนี้ต้องฟังและดูพวกเขาเต้นไปพร้อมๆกันครับ ผมจำได้ว่าตอนนั้นเพลงนี้ยังไม่มีการตั้งชื่อ พวกเราจึงเรียกเพลงนี้ว่า 'Fire baby' เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงที่เด่นมากที่สุดในเพลงครับ"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น