วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[2PM] นี่แหละ!!! 2PM !!!


1. รวยฉิบแต่ทำตัวติดดิน
               อาหารในบริษัทอร่อยที่สุดเพราะมันฟรี!!!!  มีกินมีใช้แต่ชอบให้คนอื่นเลี้ยง(โดยเฉพาะหมี) เตียงมีไม่นอน ชอบนอนพื้น (ดูได้จากคู่หูห้องนั่งเล่น ที่ตอนนี้มีห้องเป็นของตัวเองแล้วแต่อาจเป็นไปได้ว่ายังคงนอนพื้นอยู่ ส่วนอิเหมียวติดดินจริงๆ นอนมันกลางดินนี่เลย แผ่สยายอาบแดดยามเช้า(จากแฟมิลี่ เอาท์ติ้ง 2) ) ไม่บอกไม่รู้ว่าพวกนี้คือไอดอล เสื้อกล้ามกางเกงบอลชุดประจำตอนซ้อม ขนมห่อเดียวแย่ง(แบ่ง)กันกินยังกะยาจก ซกมกตัวพ่อโดยเฉพาะอิเหมียว... >>(หมี,เฮีย,และอิเหมียว ฐานะทางการเงินใช่ย่อยแต่ดูมันทำ...)
 2. ศัลยกรรมทำอะไรพวกนี้ไม่ได้
                  ธรรมชาติ(ลงโทษ)ล้วนๆ หน้าตาเป็นงัยก็ยังคงเป็นอย่างนั้น ไม่สนว่าใครจะว่าหูใหญ่ หูเล็ก ฟันใหญ่ ตาตีบ แก้มยุ้ย หัวเถิก ฯลฯ ไม่แคร์เว้ย! เป็นตัวเองของตัวเอง!
 3. อายุเป็นเพียงตัวเลข
           ถ้าพูดถึงเรื่อง “ความเคารพนับถือ” อย่าได้เอาอะไรกับกลุ่มนี้ เพราะมันไม่มีอะไรให้เอา อำนาจอยู่ที่ไหนใครๆก็รู้
 5. 2PM มี ตัวแปรต้น 2 ตัว ตัวแปรตาม 2 ตัว ตัวแปรควบคุม 1 ตัว และตัวแปรอิสระ 1 ตัว
ตัวแปรต้น 2 ตัว : ชานนูนอ
ตัวแปรตาม 2 ตัว : ปู่กับอิเหมียว
ตัวแปรควบคุม 1 ตัว : เฮีย
ตัวแปรอิสระ 1 ตัว : ด้ง
 6. ความแตกต่างที่ลงตัว มั้ว! แต่เข้ากันได้ดี
              ไล่ไปตั้งแต่อายุ, นิสัย, หน้าตา,ท่าทาง ที่มีความเป็นเฉพาะเจาะจงส่วนบุคคล วงนี้เป็นวงเดียวที่แต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เด่นออกมาแบบชัดเจนตั้งแต่เริ่มแรก ดูผิวเผินอาจมองว่ามันมารวมกันได้งัย แต่นานๆไปก็จะเข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ เหมือนเรากินบีบิมบับ(ข้าวยำเกาหลี)มีโกชูจัง, ไข่ดิบ, สารพัดผัก,เนื้อ,น้ำมันงา ฯลฯ คนใส่กันมั่วไปหมด แต่สุดท้ายคือความอร่อยที่ลงตัว ถึงแม้ว่าบางเวลา(หรือมากกว่า) ที่การพูดการจา การกระทำ การละเล่น จะดูมั้ว แต่พวกนี้ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี
 7. Level ภาษาเกาหลีอยู่ในระดับ “D” ทีเดียว
           “D” ในที่นี้คือหลุดพ้นจาก “F” ได้ก็บุญแล้วละค่ะ หมีที่อยู่เกาหลีมาตั้งแต่เกิด กับเฮียที่อยู่เกาหลีได้ 6 ปีระดับภาษาเกาหลีไม่ต่างกันเลย! บางครั้งเฮียพูดชัดกว่าหมีด้วยซ้ำ(นอนยันโดยนุ้งโฮ) หรือถ้าอยากดูหลักฐานว่าวงนี้เก่งภาษาเกาหลีขนาดไหน ให้ไปดู 2pm show ep.9 part. 2,3 แล้วคุณจะรู้ว่าพวกเค้าเป็นอย่างที่คุณคิดจริงๆ
 8. ในสายตาคนอื่นเฮียคือ”เด็กดี” แต่ really แล้ว เฮียคือ “Bad Boy”
           คนอื่น : เฮีย =  หล่อ น่ารัก นิสัยดี สุภาพ เรียบร้อย โรแมนติก และอื่นๆอีกมากมายในมุมมองของแต่ละคน
 Hottest : เฮีย = ตาแก่จู้จี้ขี้บ่น คาสโนว่าตัวพ่อ ชอบเรียนวิชา “วางตัวอย่างไรให้ผู้หญิงชอบ” ยิ่งได้ฝึกภาคปฏิบัติยิ่งทุ่มสุดตัว(อันนี้อ้างอิงมาจาก WGM  ตอนที่เฮียต้องดูแล F(x)ทั้งวง) ซกมกบางครั้ง ถ้ามีโอกาสก็หลายครั้งเหมือนกัน
 9. ไม่มีอะไรที่พวกนี้ทำไม่ได้
         สากกะเบือยันเรือรบทำมาหมด! ไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง, (ไล่ตั้งแต่บันลาด เอ่อ... hottestคงรู้นะว่าเป็นงัย, เพลงซึ้ง, รัก, อกหัก, ร็อค, แรง, ยั่วยวน, สารพัดสารเพแล้วแต่เฮียผักจะสรรหามาให้), เต้นอะโครบาติก(ลีลายิ่งกว่ายิมนาสติกต่อตัว), ละคร, วาไรตี้โชว์, แข่งกีฬา, พิธีกร, ทำฟาร์มปลูกพืชเลี้ยงวัว, ทำอาหาร, ฯลฯ ทำได้หมด!!!!
 10. คู่สร้างคู่สม
          คุณด้ง ยิ่งกว่า real : อันนี้hottestรู้เป็นอย่างดี สังเกตดูดีๆ รายการ WGM เรานึกว่าเป็นของคุณด้งซะอีก เล่นต่อคำ คำที่เฮียนึกออกคือ จางอูยอง คนออกไอเดียตอนไปเที่ยวชนบทคือ จางอูยอง อะไรๆก็จางอูยอง แล้วยิ่งนอกรายการหรือรายการอื่นยิ่งสุดๆ hottest ฟินแล้วฟินอีก! ไล่มาตั้งแต่ mouth to mouth เกมส์ในรายการ idol show เมื่อ 3 ปีก่อน ยันปีนี้ที่รายการ God of Victory อย่าได้แคร์ “จูบ” เลย!ต้อนรับการหวนกลับของราชาแห่งรายการวาไรตี้!
            ส่วนชานนูนอก็ใช่ย่อย : เห็นแบบนี้แต่หวานออกสื่อบ่อยเหลื้อเกิน มีทั้งงอนให้ง้อ หยอกล้อ กอด ซบ สารพัดอย่าง เช่น ไม่นานมานี้ NEPA CF Making film 2 ออกมา หมีหยอกกันกับด้ง แต่สังเกตดูสายตาของนุ้งโฮ หึงจนควันออกหู เท่านั้นแหละ หมีวิ่งแจ้นไปเล่นด้วยทันทีพร้อมร้องเพลงHeart beat ท่อน “listen to my heart” อีกต่างหาก แหม...หวานจริง ไรจริง >///<

 11. ไม่ว่ากล้องจะอยู่ที่ไหน ณ มุมใด แต่เราก็หากันจนเจอ
          พวกนี้เห็นกล้องเป็นของเล่น เพราะชอบเล่นกับกล้อง ไม่ว่ากล้องอยู่ ณ แห่งหนตำบลใดก็ตามเค้าไปหมด ดูได้จาก Real 2PM ไม่มีอะไรพูดก็ยิ้ม หัวเราะ พูดจาไร้สาระหาแก่นสารไม่ได้ แม้ว่าตากล้องเค้าไม่ถ่าย แต่ก็มีเฮียเป็นตากล้องส่วนตั้ว! ส่วนตัวอยู่แล้ว ดีจริงๆ
 12. ความ friendly ของพวกนี้มีเหลือล้น!
      สนิทกับเค้าไปทั่ว ทำตัวว่ารู้จักเค้าไปหมด ตั้งแต่แม่ค้าขายของยันพิธีกร/ดาราระดับชาติ กาอิน,ชีวอน,อึนฮยอก,คีย์,มินโฮ,มุนกึนยอง,ทิฟฟานี่,ยุนอา,ยูเจซอก,คังโฮดง,Bigbang, และอื่นๆอีกมากมายขี้เกียจไล่ให้ฟัง
 13. ไอดอลสัตว์ป่า(?)
ในความคิด เห็น 2pm แล้วนึกถึงสัตว์แบบไหน... ชานซอง : สิงโต , นุ้งโฮ : เสือดาว , ปู่กับด้ง : เสือ 4 คนนี้ยังมีความดิบเถื่อน พอเห็นลางๆอยู่ว่าเหมือนไอดอลสัตว์ป่า ส่วน เฮีย : Bunny… กระต่ายค่ะ! แล้วต้นกำเนิดไอดอลสัตว์ป่าล่ะ อิเหมียว : แมว!!! เอาเข้าไป ก็อย่างว่าพวกนี้คือชายชกรรจ์ร่างใหญ่ที่ภายในคือเด็กอายุ 6 ขวบ
 14. พวกนี้ IQ กับ EQ สูงนะ แต่ทำไมทำตัว....
          ความฉลาดทางสติปัญญาและอารมณ์ของพวกนี้สูง! แต่คงสูงทะลุขั้นมากไปหน่อย เลยกลายเป็น เกรียน บ้า รั่ว ไปซะงั้น!
 15. ภาจพจน์คืออะไร ไม่รู้จัก!
             สำหรับพวกนี้ภาพพจน์ มีไว้ทำลาย! ไม่ต้องให้คนอื่นช่วย แอนตี้แฟนไม่ต้อง! Hottest ทำเอง ยิ่งไปกว่านั้น พวกนั้นทำเอง!!! โดยเฉพาะอิเหมียว ตัวการเลย ถ้าจะเอาคลิป, ภาพ, การแสดง,ท่าทาง, หรืออะไรก็ตามแต่ที่เกี่ยวกับการทำลายภาพพจน์มาดูพนันได้เลยว่ามากกว่าคลิปดีๆที่มีอยู่ซะอีก!
 16. “ของกิน” มีค่ายิ่งกว่าสิ่งอื่นใด!!!!
             พวกนี้นิสัยดีนะ “ข้าวทุกจานอาหารทุกอย่างอย่ากินทิ้งขว้าง เป็นของมีค่า” สงสัยเฮียผักคงให้ท่องทุกวันเลยเห็นของกินมีค่ายิ่งกว่าอะไรซะอีก! ฮอตด็อกไม้เดียว ที่ PD กัดไปแล้วคำนึง พวกนี้เอามากินต่อได้อย่างเอร็ดอร่อย เค้ก,มะม่วงอบแห้งตกพื้นก็หยิบกินต่อได้ ไม่มีการกินของเหลือเพราะต่อให้มีน้อยแค่ไหนก็ยังแบ่งกันกิน มีมากก็ช่วยกันกิน น่ารักจริงๆ
 17. การกระทำเบาๆของพวกนี้ คือ จับอะไรแล้วของสิ่งนั้นแตกหรือหัก  ถือว่า “เบาๆ” แต่ถ้า “ไม่เบา” คือพังไปเลย ใช้การต่อไม่ได้ อะไรอย่างนี้….

21. ความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นติดทนนานยิ่งกว่ากาวตราช้าง!
          2pm. เป็นไอดอลกลุ่มนึงที่น่าทึ่งมากในเรื่องมิตรภาพความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ของไอดอลกลุ่มนี้ครอบคลุมทุกนิยามของคำว่า “ความสัมพันธ์” ไม่ว่าจะเป็นแบบ เพื่อน พี่ คนสนิท คนใกล้ชิด แฟน สามีภรรยา รวมไปถึงครอบครัว พวกเค้าใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำอะไรหลายอย่างด้วยกัน (ตั้งแต่ Hot blood จนตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม แล้วพวกนี้ยังคิดไว้ว่าจะเข้ากรมทหารพร้อมกันอีก สุดยอดจริงๆ!) อยู่ด้วยกันเกือบ 24 ชั่วโมง ทุกวัน แค่มองหน้าก็รู้ว่าคิดอะไรอยู่ อ้าปากเห็นลิ้นไก่ ใส่ใจกันตลอดเวลา เสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนแปลง 
22. skinship ปกติมากสำหรับพวกนี้...
           กอด,แซนด์วิช,แฮมเบอร์เกอร์,จับก้น,หอมแก้ม,จับหน้าอก, แม้กระทั้งจูบบบบบบ ที่เพิ่งทำเมื่อไม่นานมานี้ !!!! ปกติค่ะ ปกติ >/////<
 23. กฎมีไว้แหก กติกามีไว้ทำลาย!
           เล่นเกมส์ทีไรมีโอกาสก็โกงมันซะเลย ไม่สนใจทั้งกฎเละกติกา แต่ที่แย่กว่าคือโกงซึ่งๆหน้าๆเว้ย! ใน 2pm show เกมส์ทุกเกมส์โกงหมด หน้ากล้อง หลังกล้อง ต่อหน้า ลับหลังมีโอกาสโกง ก็โกง! ถึงไม่มีโอกาสก็สร้างโอกาสเองได้ ถึงสร้างไม่ได้ ก็โกงมันซึ่งๆหน้าเนี่ยแหละ โดยเฉพาะตัวแปรตามทั้งสองที่โดนตัวแปรต้นและตัวแปรอิสระแกล้งบ่อยๆ เล่นเอาคืนชนิดที่เจ็บแสบพอๆกัน!
 24. 2PM  = วายป่วง!!!
      2PM+2AM  =  โลกแตก!!!!!
เข้าใจกันอยู่นะ.... ถ้าให้อธิบาย คงต้องมีภาคต่อแบบอินฟินิตี้......

แต่สุดท้ายแล้ว....
 25. 2PM+2AM คือ “เพื่อน” ที่เป็น “เพื่อน” ให้ความรู้สึกถึงคำว่า “เพื่อน” จริงๆ 
ต่างวัย ต่างที่อยู่ ต่างถิ่น ต่างภาษา ไม่ใช่กำแพงขวางกั้นสำหรับมิตรภาพของพวกเค้าเหล่านี้แม้แต่น้อย จขกท. ดู Beyond the ONE DAY แล้วรู้สึกแบบนี้จริงๆ.


1 ความคิดเห็น:

  1. ใช้คำเอิ่มมมม - -
    ไม่รู้ว่าคุนจะพิมด่าหรือพิมเอาตลกนะ
    แต่ที่พิมต้นอ่ะ แรงไปไหม

    ตอบลบ