วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[แปลไทย] จุนซู 2PM - นิตยสาร An An



จุนซู ผู้มาจากแดกูที่อยู่ห่างจากโซลไปทางตะวันออกเฉียงใต้ 300 กม. 

เขาได้พูดสำเนียงท้องถิ่น (แดกู) ในรายกายต่างๆ เป็นการเปิดเผยลักษณะของ 'ชายหนุ่มแดกู'

ระหว่างที่เล่าเพื่อโปรโมทแดกูว่า 'เนื่องจากภูมิประเทศของแดกูเป็นแอ่ง ทำให้จะร้อนในฤดูร้อนและหนาวในฤดูหนาว แดกูโด่งดังมากเรื่องแอปเปิลด้วยนะครับ" สมาชิกคนอื่นๆต่างพากันขำ "ไม่เป็นไรครับ ผมชอบเวลาเพื่อนๆสนุกกับสำเนียงท้องถิ่นของผม"

เขาอายุ 16 ปีตอนที่จากแดกูที่เขาอยู่มาตั้งแต่เกิดเพื่อเข้ามายังโซล "ตอนนั้นผมประทับใจมากที่ใครๆที่นี่ต่างก็ทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงชีพ และผมสัญญากับตัวเองว่าผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักด้วย" แม้แต่เวลาอยู่ที่โรงแรมในต่างประเทศ เขาไม่เคยหยุดทำในสิ่งที่ชอบเลย นั่นคือ การแต่งเพลง แต่ก็มีเหมือนกันที่สมาชิกทุกคนจะมารวมตัวกันในห้องนึง

"พวกเราคุยอะไรกันน่ะเหรอ? อนาคตของ 2PM ไง! ถึงแม้พวกเราจะพูดคุยกันเรื่องนั้น... แต่อันที่จริงแล้ว เมื่อมีใครสักคนเล่าเรื่องตลกขึ้นมา พวกเราก็จะหัวเราะขำไปด้วยกัน และในเมื่อพวกเราเป็นผู้ชายที่อายุเท่าๆกัน พวกเราก็เลยมักคุยเกี่ยวกับเรื่องเล็กๆน้อยๆทั่วไปด้วยครับ (อิ อิ อิ)

Scanned by rikakotsu @ JunkayStreet
JP- Kr trans by: @hopibosal
Kr-Eng Trans by: KimBoPeepOppa @ JunkayStreet
Eng-Th Trans by: IamNaZza 2PM Thai Hottest

Cr : 2PM Thai Hottest


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น