วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[แปลไทย] อูยอง 2PM - นิตยสาร An An






ถ้าสิ่งที่เขาหวังเป็นจริงล่ะก็ อูยอง อยากไป ซัมซอง ดง เขาอยากไปเดินเล่น สบายๆที่นั่น~

อูยอง ไม่ค่อยพูดเยอะนักแต่เขาก็ตอบคำถามทุกคำถามอย่างจริงใจ อูยอง ทำให้คนอื่นๆรู้สึกได้ว่า หนุ่มน้อยคนนี้เป็นคนที่พูดน้อยแต่แข็งแกร่ง บ้านเกิดของเขาอยู่ที่ ปูซาน

“ถ้าพูดถึง ปูซาน คุณต้องเจาะจงไปที่ทะเล (ปูซาน) มีชายหาดสวยๆเยอะเลยล่ะครับ เมื่อไม่นานมานี้ ตรงถนน แฮอุนแด ก็มีการปรับปรุงดีขึ้นมากเลย ตึกสูงๆก็สร้างเสร็จกันหมดแล้วและคุณจะสามารถชมวิวยามค่ำคืนแบบโรแมนติกได้จากตรงนี้ด้วยนะครับ อย่างไรก็ตาม ตอนที่ผมกำลังจะมาเป็นเด็กฝึกหัดและต้องเดินทางจากปูซาน มาที่ โซล ตอนนั้น ผมเดินทางมาด้วยหัวใจแบบนักท่องเที่ยวเลยล่ะครับ อารมณ์แบบ นั่น นัมซาน ทาวเวอร์ นั่น ตึก 63! ทุกอย่างที่ผมเห็น ให้ความรู้สึกสุดยอดมากเลย”

และเมื่อเร็วๆนี้ อูยอง ก็ได้เผยสถานที่ที่เขาอยากจะไปเดินเล่น สบายๆ นั่นก็คือ ซัมซอง ดง

“(ซอง ซัม ดง) เป็นแหล่งรวมร้านกาแฟน่ารักๆที่หนึ่งเลยครับ และที่นั่นก็มีร้านเสื้อผ้าแฟชันเยอะด้วย แต่ในทางกลับกัน ซัมซอง ดง ก็เป็นสถานที่ที่มีบ้านแบบกระเบื้อง ปูน ตามแบบฉบับเกาหลีดั้งเดิมเช่นกันครับ เรียกได้ว่า เป็นที่ที่เราสามารถเห็นได้ทั้งความคลาสสิคแบบดั้งเดิมและแฟชันร่วมสมัยเลยครับ ผมอยากไปเยี่ยมชมที่นี่สักครั้ง เมื่อไหร่ก็ได้ ที่ผมสามารถไปได้~”

เหมือนกับเวลาอยู่ต่างประเทศ ก็มีสิ่งที่ไม่สามารถออกไปทำได้ใช่มั้ยคะ?

“ครับ แต่ได้ว่ายน้ำในสระของโรงแรมกับเพื่อนๆในวง นั่งดูวีดีโอเต้นด้วยกันในห้อง แค่นี้ก็สนุกมากแล้วนะครับ”

อูยอง เกิดวันที่ 30 เมษายน 1989 กรุ๊ปเลือด B มีความสามารถอย่างมากในการเต้น ออกเดบิวโซโลเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา อัลบัมมีชื่อว่า< 23, Male, Single >


Kor-Ch Trans by: 2pmbaidu
Ch-Eng trans by: ng0430 @ Only-Woo!
Eng-Th Trans by: (N)AN (N)AN@2PM Thai Hottest

Cr : 2PM Thai Hottest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น