วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[แปลไทย] สัมภาษณ์ นิชคุณ 2PM นิตยสาร An An


ผมอยากจับมือและก้าวเดินไปในจังหวะเดียวกันบนท้องถนนและพาชมนัมซาน ทาวเวอร์~

เมื่อใดก็ตามที่คุณสบสายตากับผู้ชายคนนี้ เขาจะยิ้มให้คุณเสมอ ทุกครั้งที่เห็นทีมงานผู้หญิงถือของพะรุงพะรัง นิชคุณ จะรีบตรงเข้าไปช่วยเหลือ ความดีที่เต็มเปี่ยมทั้งภายนอกและจิตใจของเขา เป็นเหตุผลที่ทุกคนตั้งชื่อเล่นให้นิชคุณว่า “เจ้าชายไทย” และ “เจ้าชายแห่งรอยยิ้ม”

[สำหรับ นิชคุณ] เราถามเขาว่า มีเรื่องราวอะไรบ้าง เมื่อยามที่ต้องเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปตามประเทศต่างๆและอยู่ในห้องพักที่โรงแรม นิชคุณ เล่าให้ฟังว่า “ผมกับอูยอง มักจะนอนห้องเดียวกันเสมอครับ และผมจะเป็นเหมือนนาฬิกาปลุกเลยครับ ผมตื่นก่อน พออาบน้ำเสร็จ ผมก็จะเดินไปปลุกอูยอง ผมจะตะโกนดังๆเลยว่า “อูยอง อ่าหห์~!” แค่นั้นแหละครับ อูยองก็จะตื่นทันทีเลยครับ”

ถ้า นิชคุณ มีเวลาไปเดินเล่นในโซลได้ สถานที่ที่เขาอยากไปมากที่สุด คือ เมียงดง “ผมอยากไปสัมผัสความรู้สึกดูครับว่า จะเป็นยังไงนะ ถ้าเราเป็นนักท่องเที่ยวปกติธรรมดา เดินชอปปิ้งไปเรื่อยๆ ซื้อขนมจากร้านค้าริมทาง และถ้าผมมีแฟนนะครับ ผมก็อยากพาไปเดทที่ นัมซาน ทาวเวอร์ครับ พอไปที่นั่นสิ่งที่พลาดไม่ได้เลย คือ ผมจะเดินไปด้วยกันตามทางเดินถนน ท่ามกลางความสวยงามของต้นไม้ที่ตั้งเรียงรายพร้อมออกสีสันเมื่อถึงฤดูใบไม้ผลิและใบไม้ร่วงครับ เราจะจูงมือเดินเล่นไปด้วยกัน ถ้าเป็นช่วงหน้าหนาว หิมะที่นั่นคงทำให้ทุกอย่างดูน่ารักไปหมดเลยล่ะ อ่าหห์ ใช่เลยครับ! ก่อนหน้านี้ ผมยุ่งมากเลย ห้องของผมแทบจะกลายเป็นโกดังเก็บของอยู่แล้วครับ ผมอยากไปที่นั่นและก็เดินไปรอบๆหาร้านเฟอร์นิเจอร์สวยๆ ดูชั้นวางของหรือชั้นติดผนังซักอันครับ”

นิชคุณ เกิดวันที่ 24 มิถุนายน 1988 สูง 180 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด O มีผลงานโฆษณาทั้งที่เกาหลีและเมืองไทย ผลงานด้านการแสดงภาพยนตร์ญี่ปุ่น เรื่อง <Ouran High School Host Club>

Source: An An Magazine
Via: 2oneday.com
Scanned by: JunkayStreet
JP-Ch Trans by: Meteor@2PMBaidu
Ch-Eng Trans by: dimes@2ONEDAY.COM 
Eng-Th Trans by: (N)AN (N)AN@2PM Thai Hottest


Cr : 2PM Thai Hottest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น