วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[แปลไทย] สัมภาษณ์ ชานซอง 2PM นิตยสาร An An



บทสัมภาษณ์ของชานซอง : ชานซองภูมิใจเป็นอย่างมากที่เขามีความสันทัดในภาษาญี่ปุ่นมากที่สุดจากเหล่าสมาชิกในวง

มันเป็นผลจากการที่เขาทำงานอย่างหนักและมีสาเหตุจากความเชื่อมั่นว่าถ้าหากเขาสามารถเข้าใจและเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อแฟนๆชาวญี่ปุ่น มันก็คงจะดี "ตอนที่พวกเราอยู่ในช่วงทัวร์และพักในโรงแรม

ผมได้พยายามที่จะอ่านของขวัญชิ้นหนึ่งที่ได้จากแฟน มันเป็นนวนิยายญี่ปุ่น ตอนนี้ผมอ่าน Mr Keigo Higashino’s “Malice”เพราะในหนังสือมันมีคำอยู่หลายคำที่ผมไม่เข้าใจ เวลาที่ผมอ่าน ผมจะต้องวางดิกชันนารี่ไว้ข้างๆ
ดังนั้นมันจึงค่อนข้างใช้เวลาเป็นอย่างมากในการที่จะอ่านจบหน้านึง (หัวเราะ)"

แม้จะอยู่ในกลุ่มไอดอลสัตว์ป่าอย่าง 2pm แต่ชานซองต่างเป็นที่ยอมรับว่า เป็นคนที่มีรูปร่างดีที่สุด เขากล่าวว่า "ตอนเดินสายทัวร์ ผมได้ใช้เก้าอี้มาแทนที่ยกน้ำหนัก บางทีก็ใช้กระเป๋าสัมภาระมาแทน มันเหมือนกับว่าเราสามารถทำทุกสถาานที่แปลงมาเป็นยิมได้ ถ้าผมเกิดหลงทางในต่างถิ่น การเดินหาทางกลับบ้านก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายเหมือนกันครับ (หัวเราะ) และถ้าให้ผมเลือกคนเดินทางไปกับผมได้คนนึง ผมเลือกพี่นิชคุณครับ เพราะพี่เค้าเคยอยู่มาหลายที่ ดังนั้นเค้าจึงมีความสามารถในการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมและสถานที่ใหม่ๆเป็นอย่างดีเยี่ยมครับ"

เกิดเมื่อวันที่ 11 ก. พ. 1990 สูง184cm กรุ๊ปเลือด B ปีที่ผ่านมาได้ปรากฎตัวในละครของญี่ปุ่นเรื่อง Kaito Royale รับบทเป็นโจรที่ลึกลับและเขาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากการแสดงของเขา

CREDITS: JUNKAYSTREET (SCANS) ; PiPi@2PMBaidu (JPN > CHN TRANS) ; Dimes@2ONEDAY.COM (CHN > ENG TRANS)
Trans Eng-TH by Machima17@2PM Thai Hottest

Cr : 2PM Thai Hottest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น